Thu Nhập Online #1 tháng 11/2014

Bắt đầu từ tháng 12 này, mình sẽ liệt kê lại toàn bộ doanh thu kiếm được từ MMO. Những con số mình thông báo dưới này không dùng để chém gió hay khoe khoang mà chỉ là chứng mình cho những dự án của mình đang ở giai đoạn nào, chia sẻ kinh nghiệm của mình khi đang kiếm tiền online.

Thu Nhập MMO tháng 11/2014

Thiện đã làm gì vào tháng 11 này ?

Trong tháng này, Thiện đã bắt đầu start vài dự án nho nhỏ về mảng HTML5 Game và đang lên kế hoạch tìm hiểu để vận hành 1 niche site làm affiliate tại thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Doanh thu tháng này chủ yếu đến từ

  • Dịch vụ cung cấp tài nguyên mạng của mình từ forum HDVN : 1,980,000 vnd.
  • Thu nhập từ Android site : 220,000đ
  • Thu nhập từ việc bán ebook “Kiếm tiền trên mạng với thị trường Android” : 1,800,000 đ
  • Thu nhập từ ebay dropshiping lãi : 1,515,000 đ
  • Thu nhập từ dịch vụ cung cấp kho Graphic ( email-marketing ) : 225$

Tông cộng : 10,015,000 đ

Các khoảng đầu tư :

Vật lực và tài lực:

Tháng này, mình chỉ tốn khoản nhỏ để đầu tư mua theme wordpress cho ý định đổi giao diện trên blog hiện tại tốn khoảng 200,000 đ và đầu tư một theme khác tại themeforest với giá 48$.

Nhân lực  :

Hiện tại chỉ có một mình mình, và mỗi tuần mình dành ra 30 tiếng để tự tìm tòi và trau dồi bản thân về mặt kiến thức cũng như “cày” cho các ý tưởng trên. Và rất nhiều ý tưởng đã thất bại.

Bài học nhận ra ?

Riêng Thiện, Thiện đã nhìn thấy quá nhiều tiềm năng ở lĩnh vực MMO tại Việt Nam và thế giới. Vì nhìn thấy nhiều quá nên chưa chịu tập trung làm 1 mảng cho thật sâu và tâm huyết. Tất cả nói ngắn gọn là Thiện thiếu sự kiên trì, sự liên tục để theo đuổi một mảng nhỏ trong nhiều mảng mà Thiện thấy.

Có lẽ thời gian dành cho nó là quá ít. Một tuần, Thiện chỉ có 30 tiếng dành người yêu cũng như sự nghiệp. Nhưng đây chỉ là cái cớ bào chữa của Thiện để tự an ủi bản thân.

Trong tháng cuối cùng của năm, Thiện sẽ phải làm việc tập trung hơn và cật lực hơn để đem lại mục tiêu đề ra từ đầu năm. ( Mục tiêu này chưa thể tiết lộ được, bạn đợi đến cuối tháng sau nhé ).

 

Cuốn sách Thiện đọc

Tháng 11 khép lại với nhiều trải nghiệm xương máu, trong 30 tiếng đó, Thiện cũng tranh thủ tạo cho mình khoảng không gian riêng để đọc các cuốn sách về lĩnh vực mà mình đang quan tâm. Thiện xin liệt kê một vài cuốn.

Các cuốn sách AnhThien8's Blog đã đọc trong tháng 11

 

Yes, các bạn có thể thấy sách cũ quá ha, đây là những cuốn mình “mót” được trong thư viện trường mình và phải trao đổi những cuốn sách khác mà lấy cuốn này để đọc vì nó quá là hay ( với bản thân mình ).

What’s Next?

Trong tháng 12, mình dự định sẽ finish cái game HTML5 mà mình đang lên plan. Publish version 2.0 của quyển ebook “Kiếm Tiền Trên Mạng với Thị Trường Android” với sự chuẩn bị đầy đủ các khâu như marketing sản phẩm, chạy demo và quay video cho các bạn muốn tham gia kiếm tiền từ nó vì sự đình trễ khá lâu.

Ngày 13/12, mình sẽ đi Đà Lạt để xả stress cho những ngày làm việc vất vả và cũng  là lấy cảm hứng và năng lượng cho giữa tháng còn lại.

Đầu tuần kế tiếp, mình sẽ lên plan cho niche site kế tiếp ở Việt Nam, dự định ngân sách dành cho nó tầm 225$.

Lời kết :

Các bạn sau khi đã đọc xong bài viết, vui lòng dành chút thời gian để chia sẻ bài viết đến những người cần nó để lấy thêm động lực và mình sẽ rất vui nếu được các bạn communicate với mình.

Các bạn nếu muốn theo dõi hành trình của mình, có thể subscribe maillist của mình để nhận cập nhật mới nhất về các sản phẩm dịch vụ cũng như hành trình của mình.

 

Cảm ơn đã đọc.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Akatsuki
9 years ago

E cũng momg một ngày kiếm dc ngần này tiền từ Internet. 😀 giờ cứ lèo tèo

1
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x